[recent_post_slider design="design-4" category="6481,5610" limit="30" dots="false" show_read_more="true" show_date="false" show_date="false" show_author="false" show_content="false" ]งานใหม่ล่าสุด!!

แจกฟรี!! ถอดคำบรรยาย พรฏ.หลักเกณฑ์และวิธีการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี

แชร์ให้เพื่อน

แจกฟรี!! ถอดคำบรรยาย พรฏ.หลักเกณฑ์และวิธีการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี

ลิงค์: https://ehenx.com/7056/ หรือ
เรื่อง:


แจกฟรี!! ถอดคำบรรยาย พรฏ.หลักเกณฑ์และวิธีการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี by แอ๊คกรุ๊ป

สถาบันติว แอ๊คกรุ๊ป ถอดคำบรรยายจากเสียงสู่ตัวอักษร ศัลยกรรมหนังสือเตรียมสอบที่ปกติมีแค่ตัวบทและแนวข้อสอบ เป็นคู่มือเตรียมสอบที่มีชีวิตย่อยง่าย

แจกให้พระราชกฤษฎีกาหลักเกณฑ์และวิธีการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดีให้ลองชิมฟรี ว่าอ่านง่าย อ่านเพลิน มีชีวิตชีวาแค่ไหน หากท่านใดที่ต้องอ่านหนังสือเตรียมสอบจะทราบกันดีว่าการอ่าน พรบ. พรก. ประกาศ หรือ กฎหมายอื่นๆ กว่าจะทำความเข้าใจแต่ละวรรคแต่ละตอนค่อนข้างจะใช้เวลามาก ไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนอ่านนิยาย ด้วยภาษาและความรู้สะสมกฎหมายฉบับอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง เรื่องนี้จึงไม่ใช่ปััญหาใหญ่สำหรับสถาบันแอ๊คกรุ๊ป เพราะเขาชำนาญเรื่องนี้โดยตรงอยู่แล้ว การสะกัดเอาเฉพาะส่วนที่สำคัญ และปรับเปลี่ยนภาษาที่เข้าใจยาก ให้เป็นภาษามนุษย์ทั่วไป ทำให้ผู้เตรียมสอบย่อยง่ายขึ้น เห็นดีเห็นงามจึงขอมาแจกด้วย ลองอ่านดูถูกใจก็ดาวน์โหลดได้ที่ลิงคุ์ด้านล่าง หากสนใจกฎหมายฉบับอื่นก็ลองสอบถามกับแอ๊คกรุ๊ปโดยตรง https://actcorner.com บ้างก็แจกบ้างก็ขาย ราคาไม่แพงก็ช่วยสนับสนุนเขาจะได้มีทุนทำเพิ่มอีกเยอะๆ เพราะมันช่วยผู้เตรียมสอบได้มากมาย

ไฟล์แนบ 1 | 2 |

Facebook Comments

You may also like...

ACTGROUP แอ๊คกรุ๊ป ติวสอบท้องถิ่น สอบ กพ. 2562 - 2563 แนวข้อสอบ กพ ธ.ก.ส. รับสมัครสอบ ข่าวสอบราชการ สอบ ก.พ. 2563 รับสมัครงาน สอบ กพ. อบต. สอบภาค ก สอบภาค ข รับสมัครงาน ศูนย์รวมงานราชการ งานรัฐวิสาหกิจ งานเอกชน หางานราชการ สมัครงานราชการ และข่าวสารการรับสมัครงานมากมายที่นี่ี 2562-2563