[recent_post_slider design="design-4" category="6481,5610" limit="30" dots="false" show_read_more="true" show_date="false" show_date="false" show_author="false" show_content="false" ]งานใหม่ล่าสุด!!
  • ไม่มีหมวดหมู่

ใบรับรองผล ก.พ. ภาค ก. ระดับสูงใช้กับระดับต่ำได้แล้ว

แชร์ให้เพื่อน

ข่าวดีสำหรับคนที่มีใบรับรองผลภาค ก. ก.พ. ระดับ สูง จากนี้ไปสามารถนำไปใช้เป็นหลักฐานในการสอบแข่งขันเข้ารับราชการในระดับที่ต่ำกว่าได้ บนเงื่อนไขที่ว่าท่านต้องมีคุณวุฒิตรงตามประกาศรับสมัครสอบของหน่วยงานที่เปิดรับสมัครด้วยนะครับ ทีนี้ก็ไม่ต้องกังวลในการสมัครสอบสำหรับปีหน้าว่า..

จะสมัครคุณวุฒิสูงกว่าหรือต่ำกว่าดี ในการใช้งาน ภาค ก. ระดับสูงกว่าได้เปรียบ กว่า หากจะพิจารณาก็คงจะเหลือเพียงเงื่อนไขเดียวคือความยากง่าย ในระดับปวช. ปวส. และปริญญาตรี ก็คงไม่ต่างกันชัดเจนเท่า ปริญญาโท ที่จะมีเรื่องปริมาณสดมภ์เพิ่มเข้ามา และในส่วนของภาษาอังกฤษว่างก็คงต้องไปสอบ แต่โชคดีที่เงื่อนไขของ ก.พ. ยังไม่สูงเหมือนหน่วยงานรัฐวิสาหกิจที่ต้องมีคะแนนสูงกว่าหลายเท่า แต่อย่างไรก็ดีสำหรับการสอบครั้งที่ผ่านมาผลการสอบปรากฎว่ามีอัตราส่วนผู้ที่สอบผ่านภาค ก. ก.พ. เมื่อเทียบเป็นเปอร์เซ็นต์ต่อจำนวนผู้สมัครสอบทั้งหมดน้อยแบบทุบสถิติที่ผ่านมาในรอบหลายปีเลยทีเดียวครับ แม้ว่าจะมีหลายท่านที่สมัครแล้วไม่ไปสอบก็ตามแต่เชื่อหรือไม่ว่า ในระดับ ปวช. และ ปวส. มีผู้สอบผ่านมากกว่า ระดับ ปริญญาตรี และปริญญาโท

รายละเอียดคลิกที่นี่

ท่านที่ยังสอบไม่ผ่านภาค ก. ก.พ. หรือมีใบรับรองผลผ่านภาค ก. ก.พ. แล้ว แต่ระดับต่ำกว่าคุณวุฒิที่ท่านมีก็เตรียมสอบกันรอบหน้ากัน อย่างไรก็อย่าลืมติดตามคอร์สติวภาค ก. ก.พ. ของแอ๊คกรุ๊ปด้วยนะครับ หรือจะไปดูคลิปติวฟรีออนไลน์ได้ที่ actsoi1.com ก็ได้นะครับ หลังจากนั้นก็มาติวละเอียดกับอาจารย์ในคอร์สติวภาค ก. ก.พ. อีกครั้ง ย้ำว่าควรเตรียมพร้อมแต่เนิ่นๆ เพราะอย่างที่ทราบว่าเหมือนจะง่าย แต่สอบผ่านกันน้อยมาก ข้อสอบมีทั้งหมด 80 ข้อ ความสามารถทั่วไปกึ่งหนึ่ง ภาษาไทยกึ่งหนึ่ง จะต้องทำให้ได้เฉลี่ยทั่วๆ กันทุกหัวข้อ จะถ่วงน้ำหนักไปที่ส่วนใดส่วนหนึ่งท่านจะมีเปอร์เซ็นต์สอบไม่ผ่านสูงมากๆ โดยเฉพาะภาษาไทยที่ค่อนข้างจะพิสูจน์คำตอบในห้องสอบได้ยากทำให้ตอบผิดโดยไม่รู้ตัว ไม่เหมือนกับส่วนของความสามารถทั่วไปที่สามารถพิสูจน์คำตอบได้ ณ ตอนนั้นเลย หากทำไม่ได้ก็คือไม่ได้ ไม่ทราบวิธีทำ หรือหาคำตอบไม่ได้ อาจจะมีที่หลอกล่อทำให้เผลอตอบผิดได้

ในตอนนี้ยังทางแอ๊คกรุ๊ปยังไม่ส่งกำหนดการติวมาให้ ก็แนะนำว่า..กำเงินให้แน่นๆ อย่าด่วนใจอ่อนไปติวที่ไหน ไปดูคลิปติวฟรีออนไลน์ก่อน แล้วมาสมัครติวกับแอ๊คกรุ๊ป จะได้ไม่เสียเงินหลายต่อนะครับ สอบ ก.พ. , ภาค ก. , ก.พ.,2557

อยากขอความกรุณาอีกเรื่องเกี่ยวกับการก็อปปี้ข้อมูลซีดี แอ๊คกรุ๊ปใจดีนำคอร์สติวต่างๆ ที่ไม่ได้จำหน่ายมาให้ดูกันฟรีๆ พร้อมเอกสารที่เผลอๆ จะดีกว่าคอร์สติวเสียเงินของบางสถาบันติวด้วยซ้ำ แล้วทำไมจึงยังมีบางท่านคิดทำร้ายแอ๊คกรุ๊ปโดยการสนับสนุนการซื้อ-ขายคอร์สติวทางไปรษณีย์หรือซีดีเถื่อนกันอีก ถ้าสมมติว่าแอ๊คกรุ๊ปใจดำไม่เคยนำคอร์สติวมาให้ผู้ที่สนใจอยากติวแต่ไม่มีทุนทรัพย์ แล้วท่านทำเช่นนั้นจะไม่ว่าอะไรเลย ก็ยังจะพอเข้าใจได้ แต่นี่แอ๊คกรุ๊ปนำคลิปติวฟรีอัพโหลดพร้อมเอกสารให้ดูกันฟรีแล้ว ในส่วนของคอร์สที่มีค่าใช้จ่ายทำไมจึงทำกันเช่นนั้นอีก สำหรับคนขายก็คงเข้าใจได้ไม่ยากเพราะเพื่อเงินโดยที่ไม่ได้ลงทุนอะไรเลย แต่สำหรับคนซื้อละครับ ทำไมถึงยังมีแก่ใจสนับสนุนคนขายเหล่านั้น หากเป็นเช่นนั้น มันทำให้เสียกำลังใจทุกฝ่ายทั้งคนที่พยายามช่วยเหลือพวกท่านโดยการสรรหาข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับพวกท่าน ทั้งอาจารย์ที่พยายามคิดวิธีการที่จะทำให้พวกท่านเข้าใจและทำข้อสอบ และสอบผ่านได้โดยไม่ลำบากนัก เกรงว่าหากยังเป็นกันแบบนี้ แอ๊คกรุ๊ปยุติการแจกคอร์สติวฟรีออนไลน์ คือไม่ว่าจะแท้หรือเถื่อนไม่ว่าคอร์สติวหลักสูตรใดพวกคุณก็ต้องซื้อ แบบนั้นจะดีหรือครับ ก็อยากฝากให้ใคร่ครวญกันด้วยนะครับสอบ ก.พ. , ภาค ก. , ก.พ.,2557

Facebook Comments

You may also like...

ACTGROUP แอ๊คกรุ๊ป ติวสอบท้องถิ่น สอบ กพ. 2562 - 2563 แนวข้อสอบ กพ ธ.ก.ส. รับสมัครสอบ ข่าวสอบราชการ สอบ ก.พ. 2563 รับสมัครงาน สอบ กพ. อบต. สอบภาค ก สอบภาค ข รับสมัครงาน ศูนย์รวมงานราชการ งานรัฐวิสาหกิจ งานเอกชน หางานราชการ สมัครงานราชการ และข่าวสารการรับสมัครงานมากมายที่นี่ี 2562-2563