[recent_post_slider design="design-4" category="6481,5610" limit="30" dots="false" show_read_more="true" show_date="false" show_date="false" show_author="false" show_content="false" ]งานใหม่ล่าสุด!!
  • ไม่มีหมวดหมู่

แจกแนวข้อสอบ ก.พ. ภาค ก. 2556 สำหรับ สอบ ภาค ก. ก.พ. 56

แชร์ให้เพื่อน

ในการเตรียมความพร้อมในการสอบภาค ก. ก.พ. ปี 2556 คิดว่าเร็วๆ นี้ก็คงจะเริ่มฤดูกาลสอบภาค ก. ก.พ. กันแล้ว ทีมดูแลเว็บ จึงนำข้อมูลต่างๆ มาให้เตรียมพร้อมกันก่อนประกาศรับสมัครสอบจะออก จะได้มีเวลาเตรียมตัวเยอะหน่อย โอกาสสอบผ่านก็จะได้สูงขึ้นตามไปด้วย หลายท่านบ่นหลังสอบว่าทำไม่ทันการฝึกทำแบบทดสอบมากๆ จะช่วยให้มีความชำนาญในการทำข้อสอบและแก้ปัญหาในจุดนี้ได้

เนื่องจากได้ลองดูสถิติการสอบภาค ก. ก.พ. ปีที่ผ่านมา น่าตกใจครับ เิดิมทีสังเกตว่าจะมีผู้สอบผ่านเพียง 10% จากจำนวนผู้สมัครสอบทั้งหมดนับแสนท่าน แต่ปีที่ผ่านมาทำลายสถิติไปเรียบร้อยแล้วครับ “ไม่ถึง 10%” การแจกคู่มือเตรียมสอบ ก.พ. ภาค ก. 2556 ฟรีแบบเต็มๆ ชุด คราวนี้เลยจัดให้อ่านล่วงหน้า 3 เล่มเลยครับ ก.พ. 2555, ติว กพ., ติวภาค ก. ก.พ., ภาค ก. กพ., สอบ กพ, สอบ กพ 55

เกี่ยวกับคู่มือที่ให้ดาวน์โหลด 2 ชุดใน 3 ชุด (“ตะลุยดงข้อสอบ” และ “เปิดกรุข้อสอบ 7 ชุด”) จะใช้เป็นเอกสารประกอบการติวฟรี ภาค ก. ก.พ. 2556 ที่แอ๊คกรุ๊ปจะจัดติว ซึ่งก็จะเปิดให้ลงทะเบียนภายหลังจากที่ทางแอ๊คกรุ๊ปกำหนด วัน-เวลา-สถานที่ ที่ชัดเจนมาให้นะ ท่านใดสนใจก็ดาวน์โหลดไปศึกษาล่วงหน้าก่อนเลยนะครับ ถึงเวลาติวอาจารย์จะได้ติวได้เนื้อหาที่มากขึ้น แต่หากดาวน์โหลดไม่ได้ในวันติวฟรีสามารถติดต่อขอซื้อกับเจ้าหน้าที่ที่หน้าห้องบรรยายได้ครับ (แนะนำในการติวฟรีกับ อ.วันนรัน์ พยายามตอบที่อาจารย์ถามอย่างพร้อมเพรียงกันดังๆ ผิดถูกอาจารย์ไม่ว่าหรอกครับ มิฉะนั้นอาจารย์จะคิดว่าคุณยังไม่เข้าใจและจะไม่ยอมผ่านเรื่องหรือข้อที่อธิบาย)

กำหนดวันดาวน์โหลดหนังสือ/คู่มือ เตรียมสอบภาค ก. ก.พ. 2556

ด้านล่างเป็นข้อมูลเตรียมสอบ ภาค ก. ก.พ. ล้วนๆ นะครับ มีทั้งคลิปติวฟรี ก.พ. ปี 2554 และปี 2555 และ หนังสือ/คู่มือ แจกฟรีปีก่อนๆ

Facebook Comments

You may also like...

ACTGROUP แอ๊คกรุ๊ป ติวสอบท้องถิ่น สอบ กพ. 2562 - 2563 แนวข้อสอบ กพ ธ.ก.ส. รับสมัครสอบ ข่าวสอบราชการ สอบ ก.พ. 2563 รับสมัครงาน สอบ กพ. อบต. สอบภาค ก สอบภาค ข รับสมัครงาน ศูนย์รวมงานราชการ งานรัฐวิสาหกิจ งานเอกชน หางานราชการ สมัครงานราชการ และข่าวสารการรับสมัครงานมากมายที่นี่ี 2562-2563