[recent_post_slider design="design-4" category="6481,5610" limit="30" dots="false" show_read_more="true" show_date="false" show_date="false" show_author="false" show_content="false" ]งานใหม่ล่าสุด!!

สนจ.เชียงใหม่ เปิดรับสมัครสอบพนักงานราชการ 2 พ.ค. -10 พ.ค. 2565

แชร์ให้เพื่อน

“สนจ.เชียงใหม่ เปิดรับสมัครสอบพนักงานราชการ 2 พ.ค. -10 พ.ค. 2565

สนจ.เชียงใหม่ เปิดรับสมัคร

ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานราชการ
ตำแหน่งนักวิเทศสัมพันธ์ และพนักงานวิชาการเงินและบัญชี ของสำนักงานจังหวัดเชียงใหม่

เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป
ตำแหน่งนักวิเทศสัมพันธ์ และตำแหน่งพนักงานวิชาการเงินและบัญชี ของสำนักงานจังหวัดเชียงใหม่

ด้วยจังหวัดเชียงใหม่จะดำเนินการเลือกสรรบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการประเภททั่วไป ในตำแหน่งนักวิเทศสัมพันธ์ และพนักงานวิชาการเงินและบัญชี ของสำนักงานจังหวัดเชียงใหม่ ฉะนั้น อาศัยอำนาจ ตามประกาศคณะกรรมการบริหารพนักงานราชการ ลงวันที่ ๑๑ กันยายน ๒๕๕๒ เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการ และ เงื่อนไขการสรรหาและการเลือกสรรพนักงานราชการ และแบบสัญญาจ้างของพนักงานราชการ พ.ศ. ๒๕๕๒ และ ประกาศ คณะกรรมการบริหารพนักงานราชการ ลงวันที่ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๔ เรื่อง การกำหนดลักษณะงาน และ คุณสมบัติเฉพาะของกลุ่มงาน และการจัดกรอบอัตรากำลังพนักงานราชการ ประกอบกับคำสั่งสำนักงานปลัดกระทรวง มหาดไทย ที่ ๑๘6๔๒๕๕๖ ลงวันที่ ๕ เมษายน ๒๕๕๖ คำสั่งจังหวัดเขียงใหม่ ที่ ๔๔๐/๒๕๖๕ ลงวันที่ ๑ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๕ และ ที่ ๑๐๖๙/๒๕๖๕ลงวันที่ ๑๔มีนาคม ๒๕๖๕จึงประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งนักวิเทศสัมพันธ์ และตำแหน่งพนักงานวิชาการเงินและบัญชี ของสำนักงานจังหวัดเชียงใหม่ ดังรายละเอียด ต่อไปนี้

ชื่อตำแหน่ง กลุ่มงาน และรายละเอียดการจ้างงาน

นักวิเทศสัมพันธ์

อัตราว่าง : 1 อัตรา

อัตราเงินเดือน : 18000- บาท

คุณวุฒิ : ปริญญาตรี


พนักงานวิชาการเงินและบัญชี

อัตราว่าง : 1 อัตรา

อัตราเงินเดือน : 18000- บาท

คุณวุฒิ : ปริญญาตรี

ตำแหน่ง: นักวิเทศสัมพันธ์,พนักงานวิชาการเงินและบัญชี
ระดับการศึกษา: ปริญญาตรี
อัตราเงินเดือน: 18,000-
อัตราว่าง: 2
ปฏิบัติงานที่: เชียงใหม่ (สำนักงานจังหวัดเชียงใหม่)
การสอบภาคความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.) ของ ก.พ.: **ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**

วิธีการสมัครงานพนักงานราชการ สนจ.เชียงใหม่  :ตนเอง  

ผู้ประสงค์จะสมัครให้ดำเนินการอย่างใดอย่างหนึ่ง ดังนี้
๓.๑.๑ ยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ได้ที่กลุ่มงานบริหารทรัพยากรบุคคล สำนักงานจังหวัด เชียงใหม่ ชั้น ๓ อาคารอำนวยการ ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ ถนนโชตนา อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ โทรศัพท์ ๐ ๕๓๑๑ ๒๗๐๕ ระหว่างวันที่ ๒- ๑๐ พฤษภาคม ๒๕๖๕ (ในวันและเวลาราชการ)
๓.๑.๒ ยื่นใบสมัครพร้อมหลักฐานการสมัคร ทางไปรษณีย์ลงทะเบียนด่วนพิเศษ (EMS) ส่งถึงกลุ่มงานบริหารทรัพยากรบุคคล 

สำนักงานจังหวัดเชียงใหม่ สำนักงานจังหวัดเชียงใหม่ ชั้น ๓ อาคารอำนวยการ ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ ถนนโชตนา อำเภอเมืองเขียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่50300 ตั้งแต่วันที่ 2 พฤษภาคม 2565 – 10 พฤษภาคม 2565 (ในวันและเวลาราชการ)

 ระหว่างวันที่ ๒- ๑๐ พฤษภาคม ๒๕๖๕ วงเล็บมุมซองว่า “ใบสมัครตำแหน่ง….” (ระบุตำแหน่งที่สมัคร) ทั้งนี้ จะถือวันที่ที่ทำการไปรษณีย์ต้นทางประทับตรารับฝากเป็น วันรับสมัคร และเอกสารที่ที่ทำการไปรษณีย์ต้นทางประทับตราฝากก่อนวันที่ ๒ พฤษภาคม ๒๕๖๕ และหลังวันที่ ๑๐ พฤษภาคม ๒๕๖๕ จะไม่ได้รับการพิจารณา
ทั้งนี้ สามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่เว็บไซต์จังหวัดเชียงใหม่ (vwwv.chiangmai.go.th) แบนเนอร์ : “รับสมัครสอบพนักงานราชการ ตำแหน่งนักวิเทศสัมพันธ์ และพนักงานวิชาการเงินและบัญชี สำนักงาน จังหวัดเชียงใหม่”

ดาวน์โหลดประกาศ/ใบสมัคร”สนจ.เชียงใหม่

แผนที่ file 1

Facebook Comments

You may also like...

ACTGROUP แอ๊คกรุ๊ป ติวสอบท้องถิ่น สอบ กพ. 2562 - 2563 แนวข้อสอบ กพ ธ.ก.ส. รับสมัครสอบ ข่าวสอบราชการ สอบ ก.พ. 2563 รับสมัครงาน สอบ กพ. อบต. สอบภาค ก สอบภาค ข รับสมัครงาน ศูนย์รวมงานราชการ งานรัฐวิสาหกิจ งานเอกชน หางานราชการ สมัครงานราชการ และข่าวสารการรับสมัครงานมากมายที่นี่ี 2562-2563