[recent_post_slider design="design-4" category="6481,5610" limit="30" dots="false" show_read_more="true" show_date="false" show_date="false" show_author="false" show_content="false" ]งานใหม่ล่าสุด!!
  • ไม่มีหมวดหมู่

สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)เรียกเก็บคืน เจลล้างมือแอลกอฮอล์ต่ำ 24 ยี่ห้อ

แชร์ให้เพื่อน

สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)

ลิงค์: https://ehenx.com/6678/ หรือ
เรื่อง: เรียกเก็บคืน เจลล้างมือแอลกอฮอล์ต่ำ 24 ยี่ห้อ


สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) เรียกเก็บคืน เจลล้างมือแอลกอฮอล์ต่ำ 24 ยี่ห้อ

ประกาศเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์เพื่อสุขอนามัยสำหรับมือที่ถูกเพิกถอนใบรับจดแจ้งและให้เรียกเก็บคืน

 สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาได้มีคำสั่ง เรื่อง เพิกถอนใบรับจดแจ้งเครื่องสำอางและให้เรียกเก็บคืนเครื่องสำอาง ลงวันที่ ๑๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๓ ดังนั้นตามมาตรา 27 (4) แห่งพระราชบัญญัติเครื่องสำอาง พ.ศ. 2558 ห้ามมิให้ผู้ใดผลิต นำเข้า หรือขาย เครื่องสำอางที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์เพื่อสุขอนามัยสำหรับมือที่มีความเข้มข้นของแอลกอฮอล์ต่ำกว่าร้อยละ ๗๐ โดยปริมาตร (volume by volume)

          เพื่อประโยชน์ในการคุ้มครองผู้บริโภค รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขโดยคำแนะนำของคณะกรรมการเครื่องสำอางได้ออกประกาศกำหนดให้เครื่องสำอางที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์เพื่อสุขอนามัยสำหรับมือที่มีแอลกอฮอล์ต่ำกว่าร้อยละ ๗๐ โดยปริมาตร (volume by volume) เป็นเครื่องสำอางที่ห้ามผลิต นำเข้า หรือขาย สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาขอประกาศรายชื่อเครื่องสำอางที่ถูกเพิกถอนใบรับจดแจ้งและให้เรียกเก็บคืน จำนวน ๒๔ รายการ ดังนี้

ไฟล์แนบ 1 | แหล่งที่มา

You may also like...

ACTGROUP แอ๊คกรุ๊ป ติวสอบท้องถิ่น สอบ กพ. 2562 - 2563 แนวข้อสอบ กพ ธ.ก.ส. รับสมัครสอบ ข่าวสอบราชการ สอบ ก.พ. 2563 รับสมัครงาน สอบ กพ. อบต. สอบภาค ก สอบภาค ข รับสมัครงาน ศูนย์รวมงานราชการ งานรัฐวิสาหกิจ งานเอกชน หางานราชการ สมัครงานราชการ และข่าวสารการรับสมัครงานมากมายที่นี่ี 2562-2563