[recent_post_slider design="design-4" category="6481,5610" limit="30" dots="false" show_read_more="true" show_date="false" show_date="false" show_author="false" show_content="false" ]งานใหม่ล่าสุด!!

โรงพยาบาลตำรวจ ได้รับพระราชทานเครื่องช่วยหายใจ3เครื่องไว้รับมือโควิด-19

แชร์ให้เพื่อน

“โรงพยาบาลตำรวจ ได้รับพระราชทานเครื่องช่วยหายใจ3เครื่องไว้รับมือโควิด-19

โรงพยาบาลตำรวจ ได้รับพระราชทานเครื่องช่วยหายใจ 3เครื่อง ไว้รับมือโควิด-19

พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัวทรงโปรดเกล้าฯ ให้จัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ เบื้องต้นเป็นเครื่องช่วยหายใจ โดยพระราชทานแก่โรงพยาบาลตำรวจจำนวน 3 เครื่อง เพื่อใช้ในการรับมือผู้ป่วยโควิด-19

พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ได้ทรงติดตามสถานการณ์ไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 ในประเทศไทยอย่างใกล้ชิด และทรงทราบว่า โรงพยาบาลในเมืองไทยมีเครื่องมือแพทย์ไม่เพียงพอหากสถานการณ์รุนแรงขึ้น พระองค์จึงได้ทรงโปรดเกล้าฯ ให้จัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ เบื้องต้นเป็นเครื่องช่วยหายใจ เพื่อพระราชทานให้แก่ให้โรงพยาบาลต่างๆ ให้ได้มีอุปกรณ์พร้อมรับมือโรคโควิด-19 นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ โดยมีรายงานว่า ในวันที่ 25 มี.ค.ที่ผ่านมา โรงพยาบาลตำรวจ เป็นยโรงพยาบาลแรกที่ได้รับเครื่องมือแพทย์พระราชทาน เป็นเครื่องช่วยหายใจ มาแล้ว 3 เครื่องแรก

ที่มา: Facebook โรงพยาบาลตำรวจ 

 

Facebook Comments

You may also like...

ACTGROUP แอ๊คกรุ๊ป ติวสอบท้องถิ่น สอบ กพ. 2562 - 2563 แนวข้อสอบ กพ ธ.ก.ส. รับสมัครสอบ ข่าวสอบราชการ สอบ ก.พ. 2563 รับสมัครงาน สอบ กพ. อบต. สอบภาค ก สอบภาค ข รับสมัครงาน ศูนย์รวมงานราชการ งานรัฐวิสาหกิจ งานเอกชน หางานราชการ สมัครงานราชการ และข่าวสารการรับสมัครงานมากมายที่นี่ี 2562-2563