[recent_post_slider design="design-4" category="6481,5610" limit="30" dots="false" show_read_more="true" show_date="false" show_date="false" show_author="false" show_content="false" ]งานใหม่ล่าสุด!!

กองสลาก เลื่อนออกสลากงวด1เม.ย.เป็นวันที่2พ.ค.นี้

แชร์ให้เพื่อน

“กองสลาก เลื่อนออกสลากงวด1เม.ย.เป็นวันที่2พ.ค.นี้

กองสลาก เลื่อนออกสลากงวด 1 เม.ย.เป็นวันที่ 2 พ.ค.นี้

บอร์ดสลากอนุมัติเปลี่ยนแปลงวันออกรางวัลของสลากงวดวันที่ ๑ เมษายน ๒๕๖๓ จากวันที่ ๑ เมษายน ๒๕๖๓ เป็นเป็นวันที่ ๒ พฤษภาคม ๒๕๖๓

นายพชร อนันตศิลป์ ประธานกรรมการสลากกินแบ่งรัฐบาล แจ้งผลการประชุมคณะกรรมการสลากกินแบ่งรัฐบาล เรื่องการออกรางวัล ของสลากงวดวันที่ ๑ เมษายน ๒๕๖๓ว่า
เพื่อความปลอดภัยในชีวิตของประชาชน และเป็นการสนองต่อนโยบายของรัฐบาล ในการควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด๑๙ คณะกรรมการสลากกินแบ่งรัฐบาล จึงมีมติให้เปลี่ยนแปลงการออกรางวัลของสลากงวดวันที่ ๑ เมษายน ๒๕๖๓ จากวันที่ ๑ เมษายน ๒๕๖๓ เป็นวันที่ ๒ พฤษภาคม ๒๕๖๓ ตั้งแต่เวลา ๑๔.๓๐ – ๑๖.๐๐ น. ณ ห้องออกรางวัลสลาก สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล และจะไม่มีการจำหน่ายสลากงวดวันที่ ๑๖ เมษายน ๒๕๖๓ และงวดวันที่ ๒ พฤษภาคม ๒๕๖๓

ทั้งนี้ วันออกรางวัลที่เลื่อนไปเป็น ๒ พฤษภาคม ก็ต้องขึ้นอยู่กับสถานการณ์ในห้วงเวลา ณ ขณะนั้นด้วย หากสถานการณ์เปลี่ยนแปลงไป จะมีการพิจารณาและแจ้งให้ทราบต่อไป

ในส่วนของผู้ที่ทำรายการจองสลาก งวดวันที่ ๑๖ เมษายน ๒๕๖๓ ที่ได้มีการจองสลากในระบบจองล่วงหน้าเมื่อวันที่ ๒๐-๒๑ มีนาคม ๒๕๖๓  สำนักงานฯ จะโอนเงินคืนเงินให้กับผู้ที่ทำรายการแล้วทั้งหมด โดยจะทำการโอนคืนโดยเร็วที่สุด

อย่างใดก็ตาม เพื่อความต่อเนื่องของการออกสลาก ซึ่งเป็นการสร้างความหวังและโอกาสของประชาชนไม่ให้หยุดลง ด้วยข้อจำกัดของสลากใบที่เราทำธุรกิจนี้มายาวนานอาจจำเป็นต้องมีการทบทวนให้มีรูปแบบที่เป็นการลดความเสี่ยง โดยใช้บริบทเดิมทั้งหมด เพียงแต่เปลี่ยนจากใบมาเป็นจำหน่ายด้วยเครื่องเพื่อลดการติดต่อเปลี่ยนมือระหว่างผู้ซื้อผู้ขายและบุคลากรของสำนักงานสลากเองด้วย

คณะกรรมการจึงได้มอบให้สำนักงานฯ ไปดูว่า เพื่อให้กิจการของสำนักงานฯ สามารถดำเนินการต่อไปได้อย่างต่อเนื่อง ควรเปลี่ยนมาจำหน่ายด้วยช่องแบบออนไลน์ ทั้งนี้ ต้องไม่กระทบผู้ขายทั้งหมด โดยให้สำนักงาน ฯ ไปศึกษา เพราะหากไวรัสนี้ยาวนานเกินกว่าเดือนสองเดือนอย่างที่เราคาดการณ์ ก็อาจจะทำให้สำนักงานสลากฯ ไม่สามารถดำเนินงานตามวัตถุประสงค์ได้

ตำแหน่ง: เลื่อนออกสลากงวด1เม.ย.เป็นวันที่2พ.ค.นี้
ระดับการศึกษา:
อัตราเงินเดือน:
อัตราว่าง: 1
ปฏิบัติงานที่: ()
การสอบภาคความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.) ของ ก.พ.: **ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**

วิธีการสมัครงาน กองสลาก  :ตนเอง  

ผู้ประสงค์จะสมัคร กองสลาก ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม 2563 – 14 เมษายน 2563 (ในวันและเวลาราชการ)

Facebook Comments

You may also like...

ACTGROUP แอ๊คกรุ๊ป ติวสอบท้องถิ่น สอบ กพ. 2562 - 2563 แนวข้อสอบ กพ ธ.ก.ส. รับสมัครสอบ ข่าวสอบราชการ สอบ ก.พ. 2563 รับสมัครงาน สอบ กพ. อบต. สอบภาค ก สอบภาค ข รับสมัครงาน ศูนย์รวมงานราชการ งานรัฐวิสาหกิจ งานเอกชน หางานราชการ สมัครงานราชการ และข่าวสารการรับสมัครงานมากมายที่นี่ี 2562-2563