[recent_post_slider design="design-4" category="6481,5610" limit="30" dots="false" show_read_more="true" show_date="false" show_date="false" show_author="false" show_content="false" ]งานใหม่ล่าสุด!!

สอบท้องถิ่นอัตราแรกบรรจุ8,529,อัตราตำแหน่งวิชาการ+ทั่วไป+ครูผู้ช่วย

แชร์ให้เพื่อน

“สอบท้องถิ่นอัตราแรกบรรจุ8,529,อัตราตำแหน่งวิชาการ+ทั่วไป+ครูผู้ช่วย

สอบท้องถิ่น เปิดรับสมัครสอบ

เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2562 นายสุทธิพงษ์จุลเจริญ อธิบดีกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น เปิดเผยว่า การประชุมคณะกรรมการกลางการสอบแข่งขันพนักงานส่วนท้องถิ่น (กสถ.) ครั้งที่ 1/2562 ในที่ประชุมได้พิจารณาเห็นว่าบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ปี 2560 ที่มีการขึ้นบัญชีไว้จำนวน 85 ตำแหน่ง เป็นผู้สอบได้ที่ขึ้นบัญชีรวม 31,915 คน โดยหลังจากที่มีการเรียกผู้สอบได้มารายงานตัวและบรรจุและแต่งตั้งตั้งแต่ 19 ธันวาคม 2560 ทำให้บัญชีผู้สอบได้ในหลายตำแหน่งได้รับการบรรจุและแต่งตั้งจนหมดบัญชีไปแล้ว ประกอบกับยังมีองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (อปท.) ได้มีการขอใช้บัญชีผู้สอบได้ และขอให้ กสถ. ดำเนินการสอบแข่งขันใหม่ ในตำแหน่งที่ผู้สอบได้หมดบัญชีแล้ว ทาง กสถ. จึงมีมติเห็นชอบให้มีการรับสมัครสอบแข่งขันบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นข้าราชการส่วนท้องถิ่น ในตำแหน่งต่างๆ

จำนวน 59 ตำแหน่ง (8,529 อัตรา)

โดยการรับสมัครนี้ จะเปิดรับสมัครเฉพาะตำแหน่งที่ไม่มีบัญชีผู้สอบได้ ประกอบด้วย ตำแหน่งประเภทวิชาการ ตำแหน่งว่าง 18 ตำแหน่ง รวม 1,163 อัตรา ตำแหน่งครูผู้ช่วย ตำแหน่งว่าง 20 สาขาวิชาเอก รวม 1,784 อัตรา และตำแหน่งประเภททั่วไป ตำแหน่งว่าง 21 ตำแหน่ง รวม 5,582 อัตรา

อธิบดี สถ. กล่าวต่อว่า นอกจากนี้ กสถ. ยังได้มีมติให้มหาวิทยาลัยที่รับผิดชอบการดำเนินการสอบ เสนอความพร้อมในด้านต่างๆ ที่จะดำเนินการสอบ โดย กสถ. ได้มีการให้ข้อสังเกตและการปรับปรุง รวมถึงเพิ่มขั้นตอนและมาตรการในการดำเนินการสอบเพื่อให้ปราศจากช่องทางการทุจริต และให้มีการจัดทำแผนบริหารจัดการสอบ โดยจะต้องเป็นแผนที่สามารถปฏิบัติการได้ เช่น การป้องกันการทุจริตในรูปแบบต่างๆ การป้องกันประโยชน์ทับซ้อน การรักษาความปลอดภัยและความลับ ซึ่งการกำหนดวัน เวลา ที่จะรับสมัครสอบ ทาง กสถ. จะได้มีการประชุมเพื่อพิจารณาอีกครั้งหนึ่ง และขออย่าได้หลงเชื่อผู้ที่แอบอ้างว่า สามารถช่วยเหลือผู้ที่จะสมัครสอบให้สามารถเป็นผู้ที่สอบได้ โดยวิธีการต่างๆ เช่น กล่าวอ้างว่ารู้จักข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ที่สามารถช่วยผู้สมัครสอบให้สอบได้ มีข้อสอบที่ใช้ในการสอบให้ผู้ที่จะสมัครสอบใช้ในการอ่านและท่องจำก่อนสอบ รู้จักข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ที่สามารถช่วยผู้สมัครสอบให้สอบได้ หรือสามารถส่งสัญญานโดยใช้อุปกรณ์ต่างๆ หรือช่วยผู้เข้าสอบในขณะสอบให้ทำข้อสอบได้ เพราะในการดำเนินการสอบของคณะกรรมการกลางการสอบแข่งขันพนักงานส่วนท้องถิ่น (กสถ.) นั้น จะมีการเพิ่มเติมมาตรการในการป้องกันการทุจริตให้เข้มงวดและเคร่งครัดมาโดยตลอด เพื่อให้การสอบเป็นไปด้วย “ความบริสุทธิ์ ยุติธรรม ได้คนดี มีความรู้ ความสามารถ มีคุณธรรม” อย่างแท้จริงมาปฏิบัติงานใน อปท. ซึ่งมาตรการดังกล่าวจะครอบคลุมตั้งแต่ขั้นตอนการออกข้อสอบ การคัดเลือกข้อสอบ การพิมพ์ข้อสอบ การจัดสถานที่สอบ การคุมสอบ และการตรวจข้อสอบด้วย และหากพบเห็นหรือทราบพฤติการณ์ดังกล่าว ขอให้แจ้งศูนย์ดำรงธรรม กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น หมายเลขโทรศัพท์ 0-2241-9000 ต่อ 2014 หรือ 081-8355-918 หรือเว็ปไซต์กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น www.dla.go.th หรือที่สำนักงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นจังหวัดทุกจังหวัด โดยกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นจะดำเนินการทางกฎหมายอย่างเคร่งครัด และดำเนินการทางวินัย (กรณีเป็นข้าราชการ หรือข้าราชการส่วนท้องถิ่น) ต่อผู้แอบอ้างนั้น อธิบดี สถ. กล่าว

ตำแหน่ง: อัตราแรกบรรจุ8,529,อัตราตำแหน่งวิชาการ+ทั่วไป+ครูผู้ช่วย
ระดับการศึกษา:
อัตราเงินเดือน:
อัตราว่าง: 5,582
ปฏิบัติงานที่: กรุงเทพมหานคร,กระบี่,กาญจนบุรี,กาฬสินธุ์,กำแพงเพชร,ขอนแก่น,จันทบุรี,ฉะเชิงเทรา,ชัยนาท,ชัยภูมิ,ชุมพร,ชลบุรี,เชียงใหม่,เชียงราย,ตรัง,ตราด,ตาก,นครนายก,นครปฐม,นครพนม,นครราชสีมา,นครศรีธรรมราช,นครสวรรค์,นราธิวาส,น่าน,นนทบุรี,บึงกาฬ,บุรีรัมย์,ประจวบคีรีขันธ์,ปทุมธานี,ปราจีนบุรี,ปัตตานี,พะเยา,พระนครศรีอยุธยา,พังงา,พิจิตร,พิษณุโลก,เพชรบุรี,เพชรบูรณ์,แพร่,พัทลุง,ภูเก็ต,มหาสารคาม,มุกดาหาร,แม่ฮ่องสอน,ยโสธร,ยะลา,ร้อยเอ็ด,ระนอง,ระยอง,ราชบุรี,ลพบุรี,ลำปาง,ลำพูน,เลย,ศรีสะเกษ,สกลนคร,สงขลา,สมุทรสาคร,สมุทรปราการ,สมุทรสงคราม,สระแก้ว,สระบุรี,สิงห์บุรี,สุโขทัย,สุพรรณบุรี,สุราษฎร์ธานี,สุรินทร์,สตูล,หนองคาย,หนองบัวลำภู,อำนาจเจริญ,อุดรธานี,อุตรดิตถ์,อุทัยธานี,อุบลราชธานี,อ่างทอง ()
การสอบภาคความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.) ของ ก.พ.: **ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**

วิธีการสมัครงาน สอบท้องถิ่น :ตนเอง  

ผู้ประสงค์จะสมัคร สอบท้องถิ่น ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม 2562 – 11 เมษายน 2562 (ในวันและเวลาราชการ)

ดาวน์โหลดไฟล์ “สอบท้องถิ่น

แผนที่ ประกาศ 1 |

Facebook Comments

You may also like...

ACTGROUP แอ๊คกรุ๊ป ติวสอบท้องถิ่น สอบ กพ. 2562 - 2563 แนวข้อสอบ กพ ธ.ก.ส. รับสมัครสอบ ข่าวสอบราชการ สอบ ก.พ. 2563 รับสมัครงาน สอบ กพ. อบต. สอบภาค ก สอบภาค ข รับสมัครงาน ศูนย์รวมงานราชการ งานรัฐวิสาหกิจ งานเอกชน หางานราชการ สมัครงานราชการ และข่าวสารการรับสมัครงานมากมายที่นี่ี 2562-2563