[recent_post_slider design="design-4" category="6481,5610" limit="30" dots="false" show_read_more="true" show_date="false" show_date="false" show_author="false" show_content="false" ]งานใหม่ล่าสุด!!

งานเข้าละพี่น้อง!!!!!!! เสียงอะไรแทรกในคลิปติว สอบ กพ ของแอ๊คกรุ๊ป

แชร์ให้เพื่อน

มีคนที่ดูคลิปติว สอบ กพ ภาค ก. 2555 (ล่าสุด) คลิปที่ 6 จากทั้งหมด 9 คลิป แล้วบอกว่า "วินาทีที่22.24กับ22.43 เสียงอะไร เสียงใคร ร้องว่าช่วยด้วยเบา ๆ มันหลอนนะ บรื๊ออ" (นาทีนะไม่ใช่วินาที) แกก็หูดี๊ดีเสียงเบาขนาดยังได้ยิน แต่มันก็ชัดจริงๆ นะ และที่สำคัญ

เรื่องจริงไม่อิงนิยาย ข้าพเจ้าอัพโหลดเองกับมือ เอาออกจากกล้องก็อัพขึ้นเว็บเลย โดยไม่ทำอะไรเลย ด้วยรีบเพราะมีคนที่พลาดไม่ได้ไปติวฟรีหลายคนเร่งมา หลังจากนั้นก็ไม่ได้สนใจจะเข้าไปเปิดดู (ต่อให้เปิดดูก็คงไม่ได้ยิน) เห็นคอมเมนท์ก็คิดว่าคงเย้าแหย่หลอกให้เปิด แต่ตามหน้าที่จะบอกอย่างไรก็ต้องเข้าไปเช็คดู ผลปรากฎว่า..มีเสียงนั้นจริงๆ !!!! แย่แว้วววว เช็คดูหมดแล้ว เหลือความหวังสุดท้ายคือ..เสียงเลื่อนโต๊ะเลื่อนเก้าอี้ แต่บังเอิญไปคล้ายเสียงมนุษย์ พับผ่าสิ!! ใครจะมาร้อง "ช่วยด้วยยย..ช่วยด้วยยยย" ในห้องบรรยายกลางวันแสกๆ แล้วคนในห้องก็เย็นชากันจังเลย..เหมือนจะไม่มีใครได้ยินเสียงขอความช่วยเหลือ

คลิกที่นี่ ลองฟังกันดูนะ ชุดนี้ติวที่ ศูนย์ศิลปวัฒนธรรมกาญจนาภิเษก ม.ราชภัฎอุบลราชธานี

ใครสันนิษฐานได้ว่าเป็นเสียงอะไรช่วยบอกให้คนอัพโหลดคลิปนี้สบายใจหน่อยด่วน!! ก็ไม่ได้เป็นคนกลัวผีนะ..แต่เกรงใจเสมอ แม่จ๋าาาาาาาา

คราวหน้าคงต้องกำชับทีมอัดวีดิโอให้หนักๆ ถ้ามีอะไรแบบนี้กรุณาอย่าเอามา..มันน่ากลัว คราวหน้าจะโชว์ตัวด้วยเลยหรือเปล่าละ?? บอกตรงๆ บรรยายเชิงวิชาการไม่ต้องการพริตตี้แบบนี้ คนอัพโหลดไม่ได้กลัว แต่ไม่สบายใจ กังวลว่าคนที่ดูจะกลัว (จริงๆ นะ) หรือคราวหน้าต้องล้อมสายสินจ์ก่อนติว

ถ้าเป็นผีจริง..ต้องเป็นผีไฮเทคฯ ผีรุ่นใหม่ใส่ใจเทคโนโลยี?? รู้ว่าขอส่วนบุญด้วยวิธีนี้จะสามารถเข้าถึงได้ครอบคลุมทั่วโลก ซึ่งมันดีกว่าเข้าฝันเป็นรายคน รู้จักการใช้ Social Media มาขอส่วนบุญ นับว่า..เป็นผีที่แผนการตลาดสูงส่งมาก คือแกต้องแอบได้ยินว่าจะอัดวีดิโอนี้เพื่ออัพโหลดในเว็บให้ผู้เตรียม สอบ กพ ดูกัน ชาวพุทธดูแล้วสอบผ่านก็ช่วยกรวดน้ำให้แกหน่อยละกัน ผีสมัยนี้น่ากลัวจริงๆ

Facebook Comments

You may also like...

ACTGROUP แอ๊คกรุ๊ป ติวสอบท้องถิ่น สอบ กพ. 2562 - 2563 แนวข้อสอบ กพ ธ.ก.ส. รับสมัครสอบ ข่าวสอบราชการ สอบ ก.พ. 2563 รับสมัครงาน สอบ กพ. อบต. สอบภาค ก สอบภาค ข รับสมัครงาน ศูนย์รวมงานราชการ งานรัฐวิสาหกิจ งานเอกชน หางานราชการ สมัครงานราชการ และข่าวสารการรับสมัครงานมากมายที่นี่ี 2562-2563