[recent_post_slider design="design-4" category="6481,5610" limit="30" dots="false" show_read_more="true" show_date="false" show_date="false" show_author="false" show_content="false" ]งานใหม่ล่าสุด!!

คลิปติวฟรี!! ภาค ข. สอบท้องถิ่น (เจ้าหน้าที่บริหารงานทะเบียนและบัตร) และ สอบ กทม. (เจ้าพนักงานปกครอง)

แชร์ให้เพื่อน

คลิปติวฟรีงานทะเบียนและบัตร ทางเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบในการบันทึกส่งไฟล์มาให้บอกเพียงว่าเป็นคลิปติ วงานทะเบียนและบัตร บันทึกจาก อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยอาจารย์สรายุทธ และ อ.วันนรัตน์ แต่ไม่ได้บอกว่าเป็นการบันทึกเนื่องในโอกาสใด จึงสอบทางไปทางอาจารย์วันนรัตน์ ผู้บรรยายร่วมสำหรับการติวครั้งนี้ จึงทราบว่าสำหรับใช้ในการเตรียมสอบท้องถิ่น ส่วนของภาคความสามารถเฉพาะตำแหน่ง (ภาค ข.) สำหรับตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทะเบียนและบัตร ทั้งยังสามารถใช้เตรียมสอบภาคความสามารถเฉพาะตำแหน่ง (ภาค ข.) ในการสอบ กทม. ตำแหน่ง เจ้าพนักงานปกครอง 3 ที่กำลังรับสมัครในขณะนี้ด้วย

แอ๊ค กรุ๊ปไม่ได้ส่งเอกสารประกอบการบรรยายมาให้ด้วย แต่คิดว่าคงไม่เป็นอุปสรรคสำหรับท่านที่สนใจ จริงๆ แล้วไม่แน่ใจว่าทางแอ๊คกรุ๊ปจะให้จัดทำเป็น DVD สำหรับคอร์สติวทางไปรษณีย์หรืออย่างไร แต่..ด้วยความว่างและอยู่ว่างไม่ได้ของทีมงานที่ดูแลเว็บไซต์ จึงจัดการอัพโหลดให้ท่านที่เตรียมสอบได้ศึกษาฟรีตั้งแต่ต้นเดือนที่ผ่านมา เรียบร้อยโรงเรียนแอ๊คคอร์เนอร์ดอทคอม หากทางแอ๊คกรุ๊ปต้องการให้ทำเป็น DVD เพื่อจัดเป็นชุดติวคอร์สไปรษณีย์ก็..สวัสดี อัพโหลดไปหมดแล้ว 22 คลิปเต็มเหนี่ยวเลย อยู่ในมือเมื่อไรก็แจกสิ้น จะโดนด่าหรือเปล่าก๋ไม่รู้งานนี้..อิอิ

Facebook Comments

You may also like...

ACTGROUP แอ๊คกรุ๊ป ติวสอบท้องถิ่น สอบ กพ. 2562 - 2563 แนวข้อสอบ กพ ธ.ก.ส. รับสมัครสอบ ข่าวสอบราชการ สอบ ก.พ. 2563 รับสมัครงาน สอบ กพ. อบต. สอบภาค ก สอบภาค ข รับสมัครงาน ศูนย์รวมงานราชการ งานรัฐวิสาหกิจ งานเอกชน หางานราชการ สมัครงานราชการ และข่าวสารการรับสมัครงานมากมายที่นี่ี 2562-2563