[recent_post_slider design="design-4" category="6481,5610" limit="30" dots="false" show_read_more="true" show_date="false" show_date="false" show_author="false" show_content="false" ]งานใหม่ล่าสุด!!
  • ไม่มีหมวดหมู่

แนวข้อสอบ กพ ภาค ก. 2556 ชุด “ตะลุยดงข้อสอบ”

แชร์ให้เพื่อน
[11/8/2556] แก้ไขไฟล์แนวข้อสอบแจกฟรีที่ลิงค์เสียจากการโดนแฮกอีเมล์

ประเดิมการแจกคู่มือเตรียมสอบ กพ ภาค ก. 2556 ครั้งแรกกับชุด "ตะลุยดงข้อสอบ" นะครับ ใช้ได้ทั้งระดับ ปวช ปวส ปริญญาตรี ปริญญาโท ปี 2556

สามารถใช้เป็นแนวทางในการเตรียมสอบ ภาค ก. ในหน่วยงานราชการอื่นๆ ที่กำลังเปิดสอบขณะนี้

หากท่านใดที่กำลังมองหาใครสักคนที่จะช่วยผลักดันให้สอบ ก.พ. ภาค ก. ครั้งนี้ประสบความความสำเร็จแบบไม่ต้องเหนื่อยมาก หรืออาจจะได้เปิดโลกทรรศน์ใหม่ในการเตรียมสอบ และที่สำคัญเป็นสถาบันติวที่ไว้วางใจได้ จากประสบการณ์การติว ก.พ. ภาค ก. มานานจนเข้าใจลึกซึ้งถึงหลักสูตรการสอบ ก.พ. ภาค ก. อย่า่งถ่องแท้ ตลอดจนลักษณะของข้อสอบในแต่ละปีที่มีความเปลี่ยนแปลงมีพัฒนาการแตกต่างจากปีก่อนๆ อย่างไร ก็ขอฝากคอร์สติวไว้พิจารณาด้วยนะครับ สำหรับท่านที่ยังไม่มั่นใจก็มีคลิปติวให้ได้ลองศึกษากัน หรือลองติวฟรีที่สถาบันแอ๊คกรุ๊ปตามวันเวลาที่กำหนดก่อนตัดสินใจได้ครับ

ไม่แน่ใจว่าจะถือเป็นการโฆษณาหรือเปล่า แต่ทุกอย่างก็สามารถพิสูจน์ได้ด้วยตัวท่านเอง (ถ้าพิจารณาแค่อายุเว็บไซต์ก็เกือบ 10 ปีแล้วละครับ ไม่นับก่อนที่หน่วยงานราชการจะเริ่มมีการรับสมัครสอบทางอินเตอร์เน็ต) ปัจจุบันแอ๊คกรุ๊ปน่าจะเป็นสถาบันติวเดียวที่สามารถผลักดันให้ผู้ที่สมัครสอบ ก.พ. ภาค ก. สอบผ่านมากที่สุดหลังจากพยายามพัฒนาหลักสูตรการติวสอบ ก.พ. ภาค ก. เพื่อรับมือกับหลักสูตรการสอบเกือบ 20 ปี

ดาวน์โหลดแนวข้อสอบ ก.พ. ภาค ก. ชุด "ตะลุยดงข้อสอบ" คลิกลิงค์ด้านล่างนะครับ

 

แนวข้อสอบ ภาค ก. ก.พ.  ชุด "ตะลุยดงข้อสอบ" ชุดนี้ มีทั้งหมด 93 หน้า แยกเป็นไฟล์ย่อย 5 ไฟล์ ต้องดาวน์โหลดให้หมดทั้ง 5 ไฟล์ข้างล่างนะครับจึงจะครบชุด

ชุดนี้จะเป็นหนึ่งในเอกสารสำหรับการติวฟรีที่ทางแอ๊คกรุ๊ปจะจัดติวสำหรับการเตรียมสอบ ภาค ก. ก.พ. ปีนี้นะครับ ดาวน์โหลดไปศึกษาก่อนล่วงหน้าเลยนะครับ

สำหรับแนวข้อสอบข้อมูลการเตรียมสอบ ภาค ก. ก.พ. ชุดเก่าๆ รวมทั้งคลิปติวภาค ก. ก.พ. ปี 2554 และ คลิปติวภาค ก. ก.พ. ปี 2555 คลิกที่นี่

และติดตามชุดต่อไป แนวข้อสอบภาค ก. ก.พ. 2556 ชุด "เปิดกรุข้อสอบ" ในวันที่ 25 มีนาคม 2556 และชุด "วิปแค้น" ในวันที่ 1 เมษายน 2556 นะครับ

หากมีปัญหาไม่สะดวกในการดาวน์โหลดลองโทรไปปรึกษาที่ 081-445-1423 หรือ 089-8167804

 

Facebook Comments

You may also like...

ACTGROUP แอ๊คกรุ๊ป ติวสอบท้องถิ่น สอบ กพ. 2562 - 2563 แนวข้อสอบ กพ ธ.ก.ส. รับสมัครสอบ ข่าวสอบราชการ สอบ ก.พ. 2563 รับสมัครงาน สอบ กพ. อบต. สอบภาค ก สอบภาค ข รับสมัครงาน ศูนย์รวมงานราชการ งานรัฐวิสาหกิจ งานเอกชน หางานราชการ สมัครงานราชการ และข่าวสารการรับสมัครงานมากมายที่นี่ี 2562-2563