[recent_post_slider design="design-4" category="6481,5610" limit="30" dots="false" show_read_more="true" show_date="false" show_date="false" show_author="false" show_content="false" ]งานใหม่ล่าสุด!!

คลิปติว สอบ กทม. ภาค ก. ฟรี!! (โดยเฉพาะศิษย์แอ๊ค)

แชร์ให้เพื่อน

ทราบมาว่าทางแอ๊คกรุ๊ป มีคอร์สติวทางไปรษณีย์ ในรูปแบบชุดคู่มือ สอบ กทม. ครั้งที่ 2/2555 แต่แถม VCD ส่วนกฎหมายที่ทุกตำแหน่งต้องสอบ แต่ไม่มี VCD ภาค ก. เพราะรอบนี้ไม่ได้บันทึก ก็เลยลองไปค้นๆ ดู โชคดี!! เจอวีซีดี สอบ กทม. ภาค ก. ที่แอ๊คกรุ๊ปเคยจำหน่าย ต้องขออภัยที่ยังไม่ได้ดูรายละเอียดในคลิปว่าเป็นของปีใดทราบเพียงเป็นการบันทึกการบรรยาย สอบ กทม. ภาค ก. ก็ไปขออนุญาตนำมาให้ผู้ที่ซื้อชุดติวทางไปรษณีย์ แต่ไม่มี VCD ภาค ก. ดู จะได้ใช้เป็นแนวทาง ไม่แน่ใจว่าจะใช้ควบคู่กับชุดคู่มือได้หรือไม่ อย่างไรก็ฝากให้ลองดูกันนะครับ ตอนนี้ลงไว้ส่วนหนึ่ง แล้วจะลงส่วนที่เหลือให้อีกนะครับ

ส่วนบุคคลทั่วไปที่ไม่ใช่ศิษย์ ก็ดูได้แต่ไม่มีเอกสารประกอบให้นะครับ เพราะชุดนี้ไม่ทราบว่าใช้เอกสารชุดใด

 

Facebook Comments

You may also like...

ACTGROUP แอ๊คกรุ๊ป ติวสอบท้องถิ่น สอบ กพ. 2562 - 2563 แนวข้อสอบ กพ ธ.ก.ส. รับสมัครสอบ ข่าวสอบราชการ สอบ ก.พ. 2563 รับสมัครงาน สอบ กพ. อบต. สอบภาค ก สอบภาค ข รับสมัครงาน ศูนย์รวมงานราชการ งานรัฐวิสาหกิจ งานเอกชน หางานราชการ สมัครงานราชการ และข่าวสารการรับสมัครงานมากมายที่นี่ี 2562-2563