[recent_post_slider design="design-4" category="6481,5610" limit="30" dots="false" show_read_more="true" show_date="false" show_date="false" show_author="false" show_content="false" ]งานใหม่ล่าสุด!!

คลิปติวฟรี!! สอบ กศน. (ข้าราชการ)

แชร์ให้เพื่อน
ติวฟรีสอบ กศน.

ติวฟรีสอบ กศน.

คลิปติวฟรีใหม่ล่าสุด หลักสูตร เตรียมสอบข้าราชการ กศน. บรรยายโดย อ.วันนรัตน์ บริหารและจัดการโดย..แอ๊คกรุ๊ป  เพื่อเตรียมสอบข้าราชการ กศน. ใช้ได้ทุกตำแหน่ง บันทึกการบรรยายในห้องบรรยายคอร์สติวฟรีเตรียมสอบข้าราชการ กศน. ที่สำนักงานแอ๊คกรุ๊ป เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2558 ที่ผ่านมา หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคลิปติวฟรีนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับทุกท่านที่เตรียมสอบ ข้าราชการ กศน. ที่จะสอบกันในเร็วๆ นี้

การสอบ กศน. ครั้งนี้ เป็นการสอบเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นข้าราชการ กศน. เลย ดังนั้น จึงจำเป็นต้องให้ความสำคัญกับเรื่อง “คะแนน” ในแต่ละส่วน ไม่ใช่เพียงจะหวังสอบผ่านเกณฑ์ตัด 60% เท่านั้น เพราะมีผู้เข้าสอบจำนวนมากจากทั่วประเทศ อาจทำให้สัดส่วนคะแนนของผู้ที่ทำคะแนนได้มากก็มีจำนวนมากด้วยเช่นกัน โอกาสที่ท่านอาจจะพลาดโอกาสในการบรรจุในรอบแรกเพียงเพราะทำคะแนนได้น้อยกว่าคู่แข่งเพียงคะแนนเดียวก็มี เพราะหลุดช่วงคะแนนที่เกาะกลุ่มกัน ก็ต้องพยายามทำคะแนนให้ได้มากที่สุดอย่างน้อยต้องทำคะแนนให้อยู่ในกลุ่มแรกๆ แม้จะไม่เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์แต่โอกาสได้รับการบรรจุก็สูง

ในการสอบสนามที่มีผู้สมัครสอบมากขนาดนี้ ในช่วงของการเตรียมสอบคงจะคิดเพียงให้ขึ้นบัญชีรอเรียกรอบสองรอบสาม หรือรอให้หน่วยงานอื่นมาขอยืมบัญชีคงไม่ได้ ดังนั้นหากท่านต้องการเพิ่มความมั่นใจที่มากขึ้น ลองเข้าฟังการบรรยาย เตรียมสอบ ขรก. กศน. [คลิกที่นี่] กับแอ๊คกรุ๊ป เพราะบางทีในการบรรยายอาจทำให้ท่านได้คะแนนเพิ่มขึ้นไม่มากก็น้อยและเป็นตัวแปรสำคัญที่ทำให้ท่านได้รับการบรรจุและแต่งตั้งเป็นข้าราชการสังกัด กศน. ในรอบแรก

ดูคลิปติวฟรีเตรียมสอบ กศน…คลิกที่นี่

Facebook Comments

You may also like...

ACTGROUP แอ๊คกรุ๊ป ติวสอบท้องถิ่น สอบ กพ. 2562 - 2563 แนวข้อสอบ กพ ธ.ก.ส. รับสมัครสอบ ข่าวสอบราชการ สอบ ก.พ. 2563 รับสมัครงาน สอบ กพ. อบต. สอบภาค ก สอบภาค ข รับสมัครงาน ศูนย์รวมงานราชการ งานรัฐวิสาหกิจ งานเอกชน หางานราชการ สมัครงานราชการ และข่าวสารการรับสมัครงานมากมายที่นี่ี 2562-2563