[recent_post_slider design="design-4" category="6481,5610" limit="30" dots="false" show_read_more="true" show_date="false" show_date="false" show_author="false" show_content="false" ]งานใหม่ล่าสุด!!

คลิปติวฟรี!! ภาค ก. กทม. เตรียมสอบ กทม. ครั้งที่ 2/2556,3/2556,4/2556

แชร์ให้เพื่อน

เมื่อแอ๊คกรุ๊ปยังไม่ส่งตารางติวหรือคอร์สติวใดๆ มาให้ ทีมเจ้าหน้าที่ที่ดูแลเว็บไซต์จึงสุมหัวกัน หลังจากแนะนำให้ดูคลิปชุดเก่าไปก่อน ด้วยว่างจัดไม่มีอะไรที่สร้างสรรค์ทำกัน ครั้นจะชวนกันโพสท์ท่าถ่ายรูปรณรงค์ไม่เอายูนิฟอร์มแบบ "อั้ม เนโกะ" ก็ไม่รู้จะเรียกร้องกับใครเพราะปกติแอ๊คกรุ๊ปก็ไม่บังคับใส่ยูนิฟอร์มอยู่ แล้ว พลันก็นึกขึ้นได้ว่าเมื่อต้นปีมีการสอบ กทม. ครั้งที่ 1/2556 และทางแอ๊คกรุ๊ปจัดติวฟรีน่าจะมีการบันทึกเก็บไว้ ทั้งเอกสารประกอบการบรรยายก็มีให้ดาวน์โหลดกันอยู่แล้วขาดแต่คลิป จึงได้ส่งหน่วยกล้าตายไปทวงถามเอากับเจ้าหน้าที่ที่ดูแลจัดการการบรรยายสด และก็ได้มาจึงนำมาอัพโหลดให้ท่านที่เตรียมสอบภาค ก. กทม. ครั้งที่ 2/2556 ครั้งที่ 3/2556 ครั้งที่ 4/2556 คลิปติวชุดนี้บรรยายโดย อ.วันนรัตน์ (โหด-มันส์-ฮา..คนเดิม) สรรพคุณคงไม่ต้องกล่าวถึงพิสูจน์ด้วยตนเองน่าจะดีกว่า

ลองฟังดูก็จะทราบถึงประสบการณ์ในการผ่านข้อสอบ กทม. จริงจังมานานหลายปี ถ้าบวกลบคูณหารออกมาเป็นตัวเลขแบบเฉพาะเจาะจงก็จะทำให้ทราบอายุของอาจารย์ เผื่อบางท่านอยากทราบ แต่ไม่ออกสอบแน่นอน อันนี้เป็นท่าไม้ตายคือถ้าจะบอกว่าติวเตรียมสอบ กทม. มาไม่นานก็จะกลายเป็นคนที่อ่อนประสบการณ์ในการสอบ กทม. ซึ่งอาจารย์ก็คงรับความไม่จริงอันนี้ไม่ได้ ครั้นจะบอกว่าติวมานานมากแล้วก็จะกลายเป็นคนสูงวัยไปในทันที ซึ่งก็บาดหัวใจอาจารย์มิใช่น้อย จึงขอสงวนคำว่าติวมานานกี่ปี..อย่าถามให้อาจารย์ขวัญเสีย เอาแค่ให้เราๆ ท่านๆ ทราบกันในใจก็พอว่า..ติวมานานมากแร้วววววววว

 

แซวอาจารย์เล่นพอประมาณ แซวมาเดี๋ยวศพไม่สวย ดูคลิปติวกันดีกว่า

 

 

 

 

Facebook Comments

You may also like...

ACTGROUP แอ๊คกรุ๊ป ติวสอบท้องถิ่น สอบ กพ. 2562 - 2563 แนวข้อสอบ กพ ธ.ก.ส. รับสมัครสอบ ข่าวสอบราชการ สอบ ก.พ. 2563 รับสมัครงาน สอบ กพ. อบต. สอบภาค ก สอบภาค ข รับสมัครงาน ศูนย์รวมงานราชการ งานรัฐวิสาหกิจ งานเอกชน หางานราชการ สมัครงานราชการ และข่าวสารการรับสมัครงานมากมายที่นี่ี 2562-2563