[recent_post_slider design="design-4" category="6481,5610" limit="30" dots="false" show_read_more="true" show_date="false" show_date="false" show_author="false" show_content="false" ]งานใหม่ล่าสุด!!
  • ไม่มีหมวดหมู่

เตรียม สอบท้องถิ่น 2555 หนังสือกรมส่งเสริมการปกครอง ล่าสุด!! ลงวันที่ 31 ก.ค. 55 เรื่องสำรวจอัตราว่าง

แชร์ให้เพื่อน

สอบท้องถิ่น 2555 อดใจไม่ไหว..เพิ่งได้รับแจ้งมาจากแอ๊คกรุ๊ปว่า ล่าสุด กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น ได้ออกหนังสือลงวันที่ 30 ก.ค. 55 ต่อเนื่องจากหนังสือลงวันที่ 28 ก.ค. 55 เกี่ยวกับการสำรวจอัตราว่าง ในเนื้อหาใจความมีรายละเอียดที่น่าสนใจเป็นการส่วนตัว เกี่ยวกับการที่ กสถ. จะเป็นผู้ดำเนินการสอบแข่งขันเอง นั่นหมายความว่า..บัญชีกลาง?? อย่างนี้การจัดสอบครั้งนี้คงยิ่งใหญ่อลังการไม่น้อยเลย และที่ดีที่สุดก็คือหากเป็นบัญชีกลาง ท้องถิ่นจังหวัดต่างๆ ก็สามารถที่จะมาขอใช้บัญชี นับเป็นข่าวดีที่สุด เพราะไม่ได้ถูกจำกัดเฉพาะเขต ทำบัญชีเลื่อนไหลเร็วขึ้น ก็จะส่งผลดีกับผู้ที่ได้ขึ้นบัญชี

ใกล้เวลาเต็มทีแล้วสำหรับการ สอบท้องถิ่น 2555 อ้างจากหนังสือที่ลงวันที่ 28 มิ.ย. 55 ที่แจงรายละเอียดเกี่ยวกับเงื่อนไขการสอบแข่งขัน มาวันนี้..กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นได้แจ้งให้ท้องถิ่นต่างๆ สำรวจอัตราว่างเพื่อใช้บัญชีผู้สอบแข่งขันได้ของ คณะกรรมการกลางการสอบแข่งขันพนักงานส่วนท้องถิ่น และส่งกลับภายในวันที่ 20 สิงหาคม 2555 และค่อนข้างชัดเจนว่าจะเป็นการใช้บัญชีกลางโดย กสถ. เป็นผู้จัดสอบ อย่างไรก็ตามคงต้องติดตามกันอย่างใกล้ชิด

อยากฝากไว้..พรุ่งนี้จะเป็นวันเริ่มติวฟรี ท้องถิ่น ที่จัดติวโดย..แอ๊คกรุ๊ป เจ้าหน้าที่เพิ่งแจ้งมาว่าไม่ได้บอกเวลา ก็ฝากมาเรียนให้ทุกท่านที่สนใจเข้าร่วมการติวฟรีเตรียม สอบท้องถิ่น ทราบว่าจะเริ่มติวกันเวลา 09.00-17.00 น. ส่วนวันเวลาและรายละเอียดเพิ่มเติมและเอกสารที่ต้องดาวน์โหลดเพื่อใช้ประกอบการติวฟรี สอบท้องถิ่น 2555 คลิกที่นี่ แล้วพบกัน

แหล่งข้อมูลเตรียมสอบ:

 

Facebook Comments

You may also like...

ACTGROUP แอ๊คกรุ๊ป ติวสอบท้องถิ่น สอบ กพ. 2562 - 2563 แนวข้อสอบ กพ ธ.ก.ส. รับสมัครสอบ ข่าวสอบราชการ สอบ ก.พ. 2563 รับสมัครงาน สอบ กพ. อบต. สอบภาค ก สอบภาค ข รับสมัครงาน ศูนย์รวมงานราชการ งานรัฐวิสาหกิจ งานเอกชน หางานราชการ สมัครงานราชการ และข่าวสารการรับสมัครงานมากมายที่นี่ี 2562-2563