[recent_post_slider design="design-4" category="6481,5610" limit="30" dots="false" show_read_more="true" show_date="false" show_date="false" show_author="false" show_content="false" ]งานใหม่ล่าสุด!!
  • ไม่มีหมวดหมู่

แนวข้อสอบ ภาค ก. ก.พ. แจกฟรี สอบ ก.พ. 2556

แชร์ให้เพื่อน
[11/8/2556] แก้ไขไฟล์แนวข้อสอบแจกฟรีที่ลิงค์เสียจากการโดนแฮกอีเมล์

แนวข้อสอบ ภาค ก. ก.พ. สำหรับเตรียมสอบ ภาค ก. ก.พ. 2556 ชุดล่าสุดที่ทางแอ๊คกรุ๊ปนำมาแจกสำหรับรอบนี้ 3 เล่ม ก็ครบแล้วนะครับ ต้องขออภัยที่ล่าช้าไปไม่ทันตามกำหนดไว้เดิม สำหรับชุดนี้ไว้ฝึกฝีมือเล่นๆ นะครับ ทางแอ๊คกรุ๊ปไม่ได้นำไปใช้ในการติวฟรี แต่อย่างใด ต้องดาวน์โหลดทั้งหมด 9 ไฟล์จึงจะครบชุดนะครับ

หากท่านใดที่กำลังมองหาใครสักคนที่จะช่วยผลักดันให้สอบ ก.พ. ภาค ก. ครั้งนี้ประสบความความสำเร็จแบบไม่ต้องเหนื่อยมาก หรืออาจจะได้เปิดโลกทรรศน์ใหม่ในการเตรียมสอบ และที่สำคัญเป็นสถาบันติวที่ไว้วางใจได้ จากประสบการณ์การติว ก.พ. ภาค ก. มานานจนเข้าใจลึกซึ้งถึงหลักสูตรการสอบ ก.พ. ภาค ก. อย่า่งถ่องแท้ ตลอดจนลักษณะของข้อสอบในแต่ละปีที่มีความเปลี่ยนแปลงมีพัฒนาการแตกต่างจากปีก่อนๆ อย่างไร ก็ขอฝากคอร์สติวไว้พิจารณาด้วยนะครับ สำหรับท่านที่ยังไม่มั่นใจก็มีคลิปติวให้ได้ลองศึกษากัน หรือลองติวฟรีที่สถาบันแอ๊คกรุ๊ปตามวันเวลาที่กำหนดก่อนตัดสินใจได้ครับ

ไม่แน่ใจว่าจะถือเป็นการโฆษณาหรือเปล่า แต่ทุกอย่างก็สามารถพิสูจน์ได้ด้วยตัวท่านเอง (ถ้าพิจารณาแค่อายุเว็บไซต์ก็เกือบ 10 ปีแล้วละครับ ไม่นับก่อนที่หน่วยงานราชการจะเริ่มมีการรับสมัครสอบทางอินเตอร์เน็ต) ปัจจุบันแอ๊คกรุ๊ปน่าจะเป็นสถาบันติวเดียวที่สามารถผลักดันให้ผู้ที่สมัครสอบ ก.พ. ภาค ก. สอบผ่านมากที่สุดหลังจากพยายามพัฒนาหลักสูตรการติวสอบ ก.พ. ภาค ก. เพื่อรับมือกับหลักสูตรการสอบเกือบ 20 ปี

ดาวน์โหลดตามลิงค์ด้านล่างนะครับ

ขอแจ้งให้ทราบล่วงหน้าเลยนะครับ สำหรับภารกิจใหม่ที่ได้รับมอบมาสดๆ ร้อนๆ ทางแอ๊คกรุ๊ปได้นำวีดิโอบันทึกการบรรยาย "คอร์สคืน..หอน เตรียมสอบภาค ก. ก.พ. 2555" เมื่อปีที่แล้วบรรยายโดยอาจารย์วันนรัตน์ ตามคำสั่งคือให้นำมาอัพโหลดโดยใช้ควบคู่กับ คู่มือที่แจกฟรีไปสองชุดก่อน "ตะลุยดงข้อสอบ" และ "เปิดกรุข้อสอบเก่า 7 ชุด" หากทีมดูแลเว็บไซต์อัพโหลดเสร็จเมื่อไรจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งนะครับ

อ้างอิง:

กำหนดวันดาวน์โหลดหนังสือ/คู่มือ เตรียมสอบภาค ก. ก.พ. 2556

ด้านล่างเป็นข้อมูลเตรียมสอบ ภาค ก. ก.พ. ล้วนๆ นะครับ มีทั้งคลิปติวฟรี ก.พ. ปี 2554 และปี 2555 และ หนังสือ/คู่มือ แจกฟรีปีก่อนๆ

 

Facebook Comments

You may also like...

ACTGROUP แอ๊คกรุ๊ป ติวสอบท้องถิ่น สอบ กพ. 2562 - 2563 แนวข้อสอบ กพ ธ.ก.ส. รับสมัครสอบ ข่าวสอบราชการ สอบ ก.พ. 2563 รับสมัครงาน สอบ กพ. อบต. สอบภาค ก สอบภาค ข รับสมัครงาน ศูนย์รวมงานราชการ งานรัฐวิสาหกิจ งานเอกชน หางานราชการ สมัครงานราชการ และข่าวสารการรับสมัครงานมากมายที่นี่ี 2562-2563