[recent_post_slider design="design-4" category="6481,5610" limit="30" dots="false" show_read_more="true" show_date="false" show_date="false" show_author="false" show_content="false" ]งานใหม่ล่าสุด!!
  • ไม่มีหมวดหมู่

กำหนดการสอบ นายสิบตำรวจ 5,000 อัตรา รอบ 2

แชร์ให้เพื่อน

เป็นฉบับร่างยังไม่ได้รับการอนุมัติ แต่ควรเตรียมพร้อมไว้ก่อนเพราะจะเห็นว่าวันที่ประกาศรับสมัครกับวันสอบมีระยะเวลาห่างกันเพียงไม่นาน ต้องเตรียมพร้อมตั้งแต่บัดนี้เพราะหากรอให้ถึงวันประกาศรับสมัครสอบก็จะไม่ทันการ และอย่างที่ทราบว่าจะมีผู้สมัครสอบจำนวนมหาศาล ลองฟังความเห็นจากน้องคนเก่งของเราที่เพิ่งผ่านการสอบ นสต. ภาค 7 ครั้งล่าสุดที่ผ่านมา

สอบนายสิบตำรวจ รอบ 2 นสต. 5,000 อัตรา

สอบนายสิบตำรวจ รอบ 2 นสต. 5,000 อัตรา

เห็นชัดนะว่าทุกหัวข้อมีความสำคัญกับลำดับคะแนน น้องของเราท่านนี้ทราบตัวเองเลยว่ายังอ่อนจุดไหน และจะส่งผลอย่างไรกับการสอบ แบบละเอียดย่อยเป็นรายหัวข้อเลย แต่อย่างไรก็ตามน้องก็สอบผ่านได้เป็นนักเรียนนายสิบตำรวจ หรือ นสต. สมความปรารถนาแล้ว เมื่อจบหลักสูตรนักเรียนนายสิบตำรวจก็ได้เลื่อนเป็นนายสิบตำรวจ ส.ต.ต. อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ (ถึงหลีกเลี่ยงได้น้องเขาก็คงไม่อยากหลีกเลี่ยง) ทีมงานก็แสดงความยินดีด้วย

สอบนายสิบตำรวจ รอบ 2 นสต. 5,000 อัตรา

สอบนายสิบตำรวจ รอบ 2 นสต. 5,000 อัตรา

ทีนี้ดูต่อจากกำหนดการ(อย่างไม่เป็นทางการ) รับสมัคร 14 พ.ย.-3 ธ.ค.57 และสอบวันที่ 11 มกราคม 2557 กับหลักสูตรการสอบ

1. ความสามารถทั่วไป (40 ข้อ)
2. ภาษาไทย (25 ข้อ)
3. ภาษาต่างประเทศ (ภาษาอังกฤษ) (40 ข้อ)
4. ความรู้ความสามารถด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ (25 ข้อ)
5. สังคม วัฒนธรรม และจริยธรรม (10 ข้อ)
6. กฎหมายที่ประชาชนควรรู้ (10 ข้อ)

ก็คงจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงสำหรับหลักสูตรการสอบในการสอบรอบต่อๆ ไป

สอบนายสิบตำรวจ รอบ 2 นสต. 5,000 อัตรา

สอบนายสิบตำรวจ รอบ 2 นสต. 5,000 อัตรา

รายละเอียดเกี่ยวกับการสอบครั้งนี้จะรับสมัครบุคคลภายนอก เพศชาย ทั้งหมด 5,000 อัตรา จะแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม

กลุ่มแรก รับ ม.6, ปวช. สอบบรรจุเป็นนักเรียนนายสิบตำรวจ (นสต.) หรือ ข้าราชการตำรวจชั้นพลตำรวจ 4,000 อัตรา ก็ไม่ต้องสงสัยเลยต้องเป็น สายงานปฏิบัติงานป้องกันและปราบปรามอย่างแน่นอน เข้าศูนย์ฝึกฯ ก่อนออกมาประดับยศนายสิบตำรวจตรี (ส.ต.ต.)

กลุ่มที่สอง รับเฉพาะทหารเกณฑ์ วุฒิ ปวช. เท่านั้น 1,000 อัตรา ก็คงหลีกไม่พ้นกลุ่มงานเทคนิคอีกเช่นเคย แต่จะสังกัดหน่วยใดนั้นก็คงต้องรอประกาศรับสมัครสอบ

ย้ำหนักๆ ว่านี่เป็นแค่ “ร่าง” ที่ยัง “ไม่อนุมัติ” แต่โดยปกติกองการสอบจะกำหนดระยะเวลารับสมัครสอบจนถึงวันสอบน้อยมากๆ เรียกว่าใครไปเตรียมตัวเอาหลังจากประกาศออก..ความเสี่ยงที่จะสอบไม่ผ่านสูง

สุดท้ายสำหรับน้องๆ ที่ต้องการจะเตรียมสอบตั้งแต่เนิ่นๆ พวกพี่ๆ แอ๊คกรุ๊ปก็อยากมีน้องเป็นข้าราชการตำรวจเยอะๆ ขอแนะนำ DVD เตรียมสอบนักเรียนนายสิบตำรวจ และ ข้าราชการตำรวจชั้นประทวน ชุดที่เพิ่งติวผ่านมาสดๆ ร้อนๆ ผ่านการทดสอบจากสนามสอบครั้งล่าสุดที่ผ่านมาแล้วคุ้มค่า หรืออยากจะดาวน์โหลดแนวข้อสอบไปลองฝึกทำ(ไม่เสียค่าใช้จ่าย) แจกฟรี!! แนวข้อสอบตำรวจ (นสต. 5,000 อัตรา รอบ 2) คลิกที่นี่

Facebook Comments

You may also like...

ACTGROUP แอ๊คกรุ๊ป ติวสอบท้องถิ่น สอบ กพ. 2562 - 2563 แนวข้อสอบ กพ ธ.ก.ส. รับสมัครสอบ ข่าวสอบราชการ สอบ ก.พ. 2563 รับสมัครงาน สอบ กพ. อบต. สอบภาค ก สอบภาค ข รับสมัครงาน ศูนย์รวมงานราชการ งานรัฐวิสาหกิจ งานเอกชน หางานราชการ สมัครงานราชการ และข่าวสารการรับสมัครงานมากมายที่นี่ี 2562-2563